ข่าว พรีเมียร์ ลีก hugball: บิ๊กทีม พรีเมียร์ ลีก เตรียมคว้าตัวแข้งดัง

ข่าว พรีเมียร์ ลีก hugball: บิ๊กทีม พรีเมียร์ ลีก เตรียมคว้าตัวแข้งดัง
ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนกำลังเปิดฉาก และบิ๊กทีมจากพรีเมียร์ ลีกหลายทีมก็เตรียมที่จะลงมือเพื่อเสริมทัพในช่วงเวลานี้ ข่าวล่าสุดระบุว่า บรรดาแชมป์ลีกอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะสอยตัวแข้งดังของทีมอื่นๆเข้ามาเสริมทัพเพื่อมุ่งเป้าเป็นแชมป์ในฤดูกาลหน้า
สำหรับ เชลซี ที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชใหม่เป็น โธมัส ทูเคิ่ล เจ้าของฉายา the special one ที่เพิ่งจากการคุมทีม ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จมามากมายด้วยอะไรก็ตามที่เขาทำนั้นทำให้ทุกคนในวงการลูกหนังรู้จัก เขาเชื่อว่าเขาสามารถทำเชลซีกลับมาดังแน่นอนในฤดูกาลหน้า และเขาก็พร้อมที่จะใช้เงินเพื่อคว้าตัวแข้งดังเข้ามาเสริมทัพหลายคน
ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็มีแผนที่จะเสริมทัพอีกเพื่อหวังที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่ทั้งหมดได้ในฤดูกาลหน้า โดยล่าสุดมีข่าวว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัว แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด อย่างมาก
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากจะเตรียมที่จะสอยตัวของดาวดังของทีมอื่นๆมาเสริมทัพแล้ว ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังต้องการที่จะเพิ่มกำลังทัพด้วยการไล่ล่าตัวของ เจดอน ซานโช่ กองหน้าจอมพลิ้วของ เบิร์นลี่ย์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมกับทีมของเขาตอนนี้
สำหรับฤดูกาลหน้านี้จะเป็นฤดูกาลที่มีความสำคัญกับทุกทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆที่ต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้บ้าง ถึงแม้ตลาดซื้อขายนักเตะนั้นจะปิดตัวลงไปแล้ว แต่คาดว่าจะมีการย้ายทีมของนักเตะอีกหลายรายในช่วงเวลาที่เหลือของเดือนมกราคมที่จะถึงนี้